ĐÊM TIỆC GIÁNG SINH ẤM ÁP TẠI LADALAT

Trong đêm vọng Lễ Giáng Sinh, Ladalat và tất cả du khách đã cùng nhau có những khoảnh khắc tuyệt vời với đêm tiệc đặc biệt được tổ chức trên tầng cao nhất của khách sạn.
 
Vượt khỏi những ý nghĩa tôn giáo, Giáng Sinh đối với Ladalat là dịp để cùng những người thân yêu quây quần bên nhau, cùng ăn một bữa thật nhẹ nhàng, kể nhau nghe những chuyện của năm qua, tặng nhau những món quà nhỏ và tận hưởng không khí lễ hội rộn ràng. Chính vì vậy, ngày từ những ngày đầu của tháng 12, đội ngũ Ladalat đã bắt tay vào việc chuẩn bị cho một đêm tiệc thật ý nghĩa, và hơn hết là một mùa Giáng Sinh thật trọn vẹn.
 
Khắp nơi ở Ladalat, từ sảnh đón khách đến tầng cao nhất được trang hoàng rực rỡ với thông xanh và vô số ánh đèn lấp lánh. Những ca khúc với thanh âm rộn ràng vang vọng khắp không gian, gợi lên bao niềm hứng khởi. Sự xuất hiện của Ông già Noel với những món quà nhỏ xinh ngọt ngào dành tặng du khách càng làm cho không khí ở Ladalat thêm phần hân hoan.

 
Tiệc Giáng Sinh lần này được tổ chức trên L’amour Sky Lounge, nơi có một vườn xanh, một sân khấu thơ mộng, và không gian mở hoàn toàn cùng tầm nhìn bao quát cả thành phố, để du khách có thể thỏa thích phóng tầm mắt về phía xa, ngắm cả Đà Lạt lung linh cũng đang rộn ràng trong không khí Giáng Sinh an lành.
 
Ladalat, ban nhạc cùng tất cả du khách đã cùng nhau có một buổi tối vô cùng đáng nhớ. Mọi người quây quần bên nhau, xóa nhòa mọi khoảng cách để cùng nhau thưởng thức thực đơn canapes đặc biệt được chuẩn bị bởi những đầu bếp tài hoa. Trong tiếng nâng ly rộn rã, tất cả mọi người, bất kể lạ hay quen, cũng đều dành cho nhau những nụ cười thân thiện cùng lời chúc an lành. Bất ngờ hơn, không chỉ ban nhạc, du khách cũng không ngần ngại lên sân khấu để hát tặng nhau. Đến phần bốc thăm trúng thưởng, không khí càng trở nên sôi động. Ai cũng háo hức tìm ra người chiến thắng. Chính những cảm xúc rất thật đó đã làm nên một buổi tối thật sự khó quên.
 
Mới lạ, gần gũi, ấm áp và chân thành là cảm nhận chung của hầu hết du khách tham gia đêm tiệc. Dù đã khép lại nhưng dư âm của đêm tiệc vẫn còn đọng lại đến hiện tại. Ladalat muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả du khách cùng gia đình, vì đã tham gia cùng Ladalat, lan tỏa niềm hân hoan và làm cho Giáng Sinh của chúng ta trở nên đặc biệt như thế.
 
Ladalat thật sự hy vọng, Giáng Sinh năm sau, Ladalat sẽ lại được cùng bạn và gia đình nâng ly, gửi đến nhau những lời chúc Giáng Sinh an lành.
 
Hãy cùng Ladalat nhìn lại những nụ cười rạng rỡ, những khoảnh khắc ấm áp được lưu giữ trong từng khung hình nhé. Đó sẽ luôn là những kỷ niệm thật đẹp. Một lần nữa, cảm ơn bạn thật nhiều và hẹn gặp lại.





































 
0965118118 028 6255 6633