ĐẠI TIỆC BUFFET CHÀO ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Đón Tết xa ở Ladalat vẫn trọn vị Tết với chương trình ẩm thực vô cùng đặc sắc trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
 
Với mỗi người Việt chúng ta, Tết là dịp đoàn viên. Dù ở bất cứ đâu, ai ai cũng đều mong ngóng được trở về sum vầy bên những người thân yêu trong những ngày Tết. Có gia đình chọn “ăn Tết” ở nhà, có gia đình lại cùng nhau đón Tết xa, đưa nhau đi du lịch để cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, có thêm nhiều kỷ niệm, để thấy gắn bó với nhau hơn.
 
Nếu năm nay bạn sẽ du xuân cùng gia đình ở Đà Lạt, hãy chọn Ladalat để cảm nhận trọn vẹn phong vị Tết cổ truyền nhé. Ladalat đã trang hoàng rực rỡ với nào là hoa mai, hoa đào và câu đối đỏ. Cả khuôn viên khách sạn bừng sáng với các góc nhỏ ngập tràn sắc xuân. Không chỉ thế, Ladalat còn tổ chức các hoạt động và chương trình vui Tết đầy ý nghĩa. Nổi bật nhất chính là chương trình Buffet đặc biệt với chủ đề “Ẩm Thực 3 Miền” vô cùng đặc sắc.


 
ẨM THỰC 3 MIỀN – TRỌN VỊ TẾT CỔ TRUYỀN
 
Ngày Tết sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu những bữa cơm sum vầy cùng các món ăn truyền thống. Mâm cỗ Tết không chỉ là sự hội tụ của tinh hoa ẩm thực mà còn mang rất nhiều ý nghĩa, gửi gắm mong ước về một cuộc sống trọn vẹn, sung túc, đủ đầy và may mắn trong năm mới. Chính vì thế, cứ vào dịp Tết hàng năm, Ladalat đều sẽ chuẩn bị một chương trình Buffet đặc biệt vô cùng thịnh soạn phục vụ du khách với các món ăn thấm đượm bản sắc của cả ba miền Bắc – Trung – Nam.
 
Dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 lần này, đêm tiệc “Ẩm Thực 3 Miền” của Ladalat hứa hẹn sẽ là một đại tiệc thực sự với không khí Tết cổ truyền tưng bừng cùng những trải nghiệm ẩm thực và lễ hội đặc sắc với:
 
- Hơn 50 món ăn thịnh soạn mang hương vị Tết Việt trên khắp ba miền được chế biến bởi đội ngũ Bếp tài hoa từng đạt nhiều giải thưởng
- Màn trình diễn múa lân đặc sắc
- Các tiết mục sôi động của ban nhạc
- Chương trình bốc thăm với nhiều giải thưởng cực kỳ giá trị


 
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc:
Thời gian: 18:00 Ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết)
Địa điểm: Sảnh Cẩm Tú Cầu, Tầng B1, Khách sạn Ladalat
 
Ưu đãi giá vé tham dự tiệc và thưởng thức buffet dành cho du khách tại Ladalat:
880.000VND/Người lớn
440.000 VND/Trẻ em từ 6 - 11 tuổi.
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được tính như vé người lớn


 
Vui lòng liên hệ Hotline 0965 118 118 để được tư vấn thêm về chương trình.
0965118118 028 6255 6633