Cuối năm luôn là thời điểm của những buổi tiệc Tất Niên công ty. Từ lâu, sự kiện này đã trở hoạt động thường niên không thể thiếu trong văn hóa của rất nhiều doanh nghiệp. Sự phổ biến này vô tình đã tạo nên lối mòn trong cách tổ chức, khiến tiệc Tất Niên năm nay giống hệt với những năm trước, không có sự đổi mới.
Để Year End Party 2022 sắp tới không đi vào lối mòn nhàm chán, bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích dưới đây để tạo sự mới mẻ, khác biệt cho buổi tiệc nhé.
Kinh nghiệm tổ chức tiệc Tất Niên công ty độc đáo và mới mẻ
Kịch bản của những buổi tiệc Tất Niên luôn là tổng kết cuối năm – báo cáo – khen thưởng – tiệc tùng. Tất nhiên, đây vốn là những nội dung không thể thiếu của chương trình, nhưng bạn hoàn toàn có thể thêm vào những bất ngờ để khiến buổi tiệc bớt nhàm chán hơn.
Xây dựng chủ đề (concept) tiệc mới lạ
Thay vì tổ chức một buổi tiệc thông thường, bạn có thể xây dựng nội dung chương trình với các phần thiết kế, âm nhạc, yêu cầu trang phục (dresscode) dựa trên một chủ đề nhất định. Ví như, buổi tiệc sẽ mang phong cách châu Âu sang trọng với thực đơn món Âu và dresscode đen trắng, hay phong cách Hollywood với thảm đỏ, trang phục dạ hội lộng lẫy và tiệc cocktail đứng…
Khi lựa chọn chủ đề cho tiệc Tất Niên, bạn cầm đảm bảo một thông điệp rõ ràng, mang tính động viên và phù hợp với văn hóa, cá tính của công ty.

Hiểu hơn về Tiệc Tất Niên Công ty
Xem thêm ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng đặt tiệc trong năm 2022 tại Ladalat
Khách mời đặc biệt tạo điểm nhấn cho tiệc Tất Niên công ty
Bên cạnh phần trình diễn của các nhân viên, sự xuất hiện của khách mời đặc biệt sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn, khiến buổi tiệc trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn rất nhiều. Khách mời có thể là một diễn giả nổi tiếng, với những chia sẻ hữu ích về công việc, cách rèn luyện, phát triển kỹ năng, cách cân đối giữa công việc và gia đình.
Hoặc bạn cũng có thể mời các vị lãnh đạo hoặc nhân viên cũ đã có nhiều năm gắn bó và cống hiến cho công ty. Việc lựa chọn khách mời cần phù hợp với ý nghĩa và chủ đề của buổi tiệc. Những lựa chọn phù hợp không chỉ tạo sức hút cho chương trình, mà còn khiến buổi tiệc trở nên đặc biệt, thiết thực và ý nghĩa hơn.

Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức tiệc Tất Niên công ty?
Dù bạn lựa chọn tổ chức tiệc Tất Niên ở các trung tâm hội nghị hay ngoài trời, với quy mô lớn hay nhỏ, thì bạn cũng cần phải chuẩn bị những việc cơ bản như sau:
Kế hoạch tổ chức tiệc Tất Niên:
Một kế hoạch chi tiết, với mục đích rõ ràng, nêu rõ thời gian, địa điểm tổ chức, chủ đề, ngân sách, các công việc cần triển khai, thời gian cần hoàn thành và người chịu trách nhiệm cho các công việc đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình tổ chức. Kế hoạch cũng cần bao gồm kịch bản cho buổi tiệc để giúp chương trình được diễn ra theo đúng kế hoạch đã định.
Các thiết bị tổ chức:
Nội dung chương trình sẽ bao gồm các phần chính như phát biểu của lãnh đạo, tổng kết, khen thưởng, văn nghệ, giải trí. Thế nên, bạn cần chuẩn bị, hoặc kiểm tra kỹ lưỡng những thiết bị sẽ cần cho các nội dung đó như:
- Sân khấu, trang trí sân khấu
- Backdrop, Standee
- Thảm đỏ, photo booth
- Màn hình LED
- Âm thanh, ánh sáng
- Bàn ghế tiệc
- Bàn ghế cho khách VIP
- Hoa chúc mừng, quà tặng
- Trò chơi tập thể
Nhân sự:
Bạn cần chuẩn bị nhân sự (là nhân viên công ty hoặc thuê ngoài) cho các khâu như:
- Người dẫn chương trình
- Ca sĩ, vũ đoàn
- Nhân sự đón khách và tặng quà cho khách mời
Với các bước chuẩn bị như trên, việc tổ chức tiệc Tất Niên công ty chắc chắn sẽ thuận lợi và chỉn chu hơn rất nhiều. Nếu bạn cần thêm bất cứ sự hỗ trợ nào cho các sự kiện tại thành phố ngàn hoa, bạn có thể liên hệ Ladalat để được tư vấn cụ thể hơn.
Thông tin liên hệ tổ chức sự kiện tại Ladalat Hotel
Hotline: 0965 11 81 18 – 026 3356 5252
Email: info@ladalathotel.com.vn hoặc tư vấn trực tiếp trên Facebook
Địa chỉ: 106A Mai Anh Dao, Ward 8, TP. Da Lat