CHÍNH SÁCH KHÁCH SN

Quý khách vui lòng cung cấp giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu & thị thực xuất nhập cảnh còn hiệu lực) tại quầy Lễ tân khi làm thủ tục đăng ký nhận phòng.

+ Check-in sớm: Tuỳ theo tình trạng phòng: Phthu nhn phòng sm:

Chính sách Check-in/out:

Thời gian Check-in: Từ 14:00 chiều. Thời gian check-out: Từ trước 12:00 trưa.

  • –  Trước 06:00 giờ sáng
  • –  Từ 06:00 giờ đến 12:00 giờ trưa + Check-out trễ: Tuỳ theo tình trạng phòng. Phthu trphòng tr:
  • –  Từ 12:00 giờ đến 15:00 giờ
  • –  Từ 15:00 giờ đến 18:00 giờ
  • –  Sau 18:00 giờ Chính sách trem

: 100% tiền phòng : 50% tiền phòng

: 30% tiền phòng : 50% tiền phòng : 100% tiền phòng

Khách đến sớm và trả phòng trễ: – Nếu bạn đến sớm trước giờ quy định và bạn muốn nhận phòng ngay, chúng tôi khuyên bạn nên đặt thêm trước 01 đêm. Tương tự như vậy, trường hợp bạn muốn chắc chắn được trả phòng trễ
hãy đặt thêm 01 đêm nghĩ nữa.
  • –  Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 6 tuổi ở chung giường với bố mẹ. Miễn phí ăn sáng
  • –  Phụ thu trẻ em (bao gồm ăn sáng) cho trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi.
  • –  Trẻ em thứ 3 bắt buộc đặt giường phụ.
  • –  Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn. Hình Thc Thanh Toán: Tiền mặt (by cash), chuyển khoản (bank transfer), Master Card/Visa Card, ATM Card, JCB Card…
    Tổng tiền phải trả đã bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí phục vụ. Chính sách hoàn/hủy: Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi phòng, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả:

+ Đổi phòng/dịch vụ: tùy thuộc vào tình trạng phòng,…có thể mất phí hoặc không

+ Hủy phòng: mất phí hoặc không phụ thuộc vào số lượng phòng đã đặt và thời gian hủy so với thời điểm lưu trú (giai đoạn hủy là ngày thường, cao điểm, hay lễ tết)

+ Cách thức hoàn trả: Hoàn trả bằng chuyển khoản (trường hợp booking thanh toán bằng chuyển khoản, tiền mặt, hoặc các hình thức thanh toán thẻ khác), hoàn trả bằng tiền mặt (chỉ trong trường hợp booking thanh toán bằng tiền mặt cho khách sạn).

+ Thời gian hoàn trả: Sau 15-20 ngày kể từ ngày cung cấp đủ hồ sơ. + Chi phí hoàn trả: không quy định

Quy định về an ninh-an toàn:

• Không được mang vật nuôi, vũ khí, hàng quốc cấm, chất dễ cháy nổ vào phòng khách sạn.

Không được mang chất dễ cháy, nổ, vũ khí, chất độc, thuốc gây nghiện vào Khách sạn. Các chất ma tuý là không được phép tại Việt Nam và khách sạn, nếu bị phát hiện, khách sẽ bị yêu cầu rời đi ngay lập tức và không được hoàn tiền. Không đưa gái mại dâm vào khách sạn. Không tụ tập đánh bạc gây mất trật tự Khách sạn. Không được hút thuốc trong phòng, và trên các tầng lầu có biển cấm hút thuốc. Trong trường hợp bị phát hiện hút thuốc tại nơi cấm, hoặc khi chuông báo cháy kêu, Quý khách sẽ bị phạt tiền, mức phạt theo quy định của Ban Quản Lý Khách sạn. Không được nấu nướng, giặt, ủi trong phòng. Không được tự ý di dời, tháo gỡ đồ đạc, trang thiết bị của Khách sạn.
Khách sạn sẽ trình báo khi có nghi ngờ về hoạt động bất hợp pháp đến các cơ quan chức năng và có quyền từ chối phục vụ. Bất cứ khách hàng nào không đảm bảo được hành vi đúng mực, an ninh trong khách sạn / chính quyền sở tại sẽ yêu cầu khách rời đi ngay lập tức. Trong phòng có trang bị két sắt để lưu giữ tiền bạc và các đồ vật có giá trị. Mặt khác, Quý khách có thể gởi tất cả các vật dụng quý giá vào két sắt tại quầy Lễ tân. Khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát tiền bạc và tài sản.

Chính sách bồi thường tổn thất:

Chính sách vệ sinh và dọn phòng:

• Quý Khách sẽ phải bồi thường nếu gây ra những tổn thất, hư hại, mất mát tài sản, trang thiết bị của Khách sạn do nhng hành vi không phù hp trong quá trình nghti
khách sn..
• Bảng giá vật dụng/trang thiết bị để trong phòng làm căn cứ tính giá bồi thường. Nếu các vật dụng, trang thiết bị nào không có trong danh sách thì tiền phạt sẽ được tính căn cứ vào giá thị trường của sản phẩm mới cùng loại.
  • Quý khách vui lòng không mang các thực phẩm, trái cây nặng mùi và dễ vấy bẩn [sầu riêng, măng cụt,…] vào khách sạn, Quý khách có thể yêu cầu Bộ phận Hành lý cất giữ tại kho.
  • Để đảm bảo sự an toàn và riêng tư, Khách sạn sẽ không dọn phòng khi có khách trong phòng và khi chưa được sự đồng ý của Khách. Thời gian dọn phòng từ 8h đến 17h mỗi ngày. Vui lòng báo Lễ tân hoặc treo bảng “Đề nghị dọn phòng” nếu Quý khách có nhu cầu.

Chính sách tiếp khách trong phòng:

Rất mong sự hợp tác của Quý Khách & Xin chân thành cảm ơn

  • Không được tiếp khách trong phòng sau 20h. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết phải có sự đồng ý của Ban Quản lý Khách sạn.
  • Không được tự ý ở thêm người trong phòng mà không có sự đồng ý của Ban Quản Lý Khách sạn, và phụ phí sẽ được thu theo quy định của Khách sạn.